Neidio i'r cynnwys

Cysylltwch â ni

Pencadlys

Llun-Gwener, 9:00-17:00 GMT

DEBRA Adeilad Capitol Oldbury Bracknell Berkshire RG12 8FZ
Cael cyfarwyddiadau

siopau DEBRA

Swît 2D Tŷ Rhyngwladol Stanley Boulevard Hamilton Parc Rhyngwladol Blantyre G72 0BN
Cael cyfarwyddiadau

Newid manylion personol

I newid y manylion sydd gennym ar eich cyfer yn ein cofnodion, cwblhewch ein ffurflen newid manylion.
Diweddarwch eich manylion
Mae person yn ysgrifennu mewn llyfr nodiadau wrth fwrdd.

Pryderon, Cwynion a Chanmoliaeth

Rydym yn croesawu eich sylwadau a'ch adborth wrth i ni ymdrechu i gynnig y gwasanaeth gorau y gallwn ei ddarparu ar draws ein sefydliad.

Mae DEBRA UK yn diffinio canmoliaeth fel datganiad cwsmer o gydnabyddiaeth gadarnhaol neu ganmoliaeth i wasanaeth neu unigolyn - bydd unrhyw ganmoliaeth yn cael ei drosglwyddo i'r staff neu'r gwirfoddolwr perthnasol.

Mae DEBRA UK yn diffinio cwyn fel mynegiant o anfodlonrwydd gan berson neu bersonau sy'n derbyn gwasanaeth gan yr elusen na ellir ei ddatrys ar unwaith, ac y mae'r achwynydd yn dymuno i gamau dilynol gael eu cymryd a darparu ymateb yn ei gylch. Bydd yr holl wybodaeth am gŵyn yn cael ei chadw'n sensitif a'i dinistrio ar ôl blwyddyn oni bai bod rheswm dilys dros ei chadw am gyfnod hwy. Byddwn yn cydnabod pob cwyn o fewn 2 ddiwrnod gwaith o'i derbyn. Unwaith y bydd eich cwyn wedi cael ei hymchwilio byddwn yn ymdrechu i ymateb o fewn 28 diwrnod.

Am unrhyw ganmoliaeth neu bryderon, llenwch ein ffurflen ganmoliaeth a chwyno.