Mae'r wefan hon yn defnyddio cwcis fel y gallwn roi'r profiad gorau posibl i chi. Mae gwybodaeth am goginio yn cael ei storio yn eich porwr ac mae'n perfformio swyddogaethau fel eich cydnabod pan fyddwch chi'n dychwelyd i'n gwefan a helpu ein tîm i ddeall pa rannau o'r wefan sydd fwyaf diddorol a defnyddiol.
Cysylltwch â ni
Pencadlys
Llun-Gwener, 9:00-17:00 GMT
siopau DEBRA
Ymholiadau
Timau Cymorth Cymunedol ac Aelodaeth
aelodaeth@debra.org.ukYmholiadau gan y cyfryngau
debranews@debra.org.ukCodi arian (a rhoddion heblaw dodrefn)
fundraising@debra.org.ukDigwyddiadau codi arian
digwyddiadau@debra.org.ukArchebion tai gwyliau
aelodaeth@debra.org.ukYmchwil
ymchwil@debra.org.ukGwirfoddoli
gwirfoddoli@debra.org.ukNewid manylion personol
Pryderon, Cwynion a Chanmoliaeth
Rydym yn croesawu eich sylwadau a'ch adborth wrth i ni ymdrechu i gynnig y gwasanaeth gorau y gallwn ei ddarparu ar draws ein sefydliad.
Mae DEBRA UK yn diffinio canmoliaeth fel datganiad cwsmer o gydnabyddiaeth gadarnhaol neu ganmoliaeth i wasanaeth neu unigolyn - bydd unrhyw ganmoliaeth yn cael ei drosglwyddo i'r staff neu'r gwirfoddolwr perthnasol.
Mae DEBRA UK yn diffinio cwyn fel mynegiant o anfodlonrwydd gan berson neu bersonau sy'n derbyn gwasanaeth gan yr elusen na ellir ei ddatrys ar unwaith, ac y mae'r achwynydd yn dymuno i gamau dilynol gael eu cymryd a darparu ymateb yn ei gylch. Bydd yr holl wybodaeth am gŵyn yn cael ei chadw'n sensitif a'i dinistrio ar ôl blwyddyn oni bai bod rheswm dilys dros ei chadw am gyfnod hwy. Byddwn yn cydnabod pob cwyn o fewn 2 ddiwrnod gwaith o'i derbyn. Unwaith y bydd eich cwyn wedi cael ei hymchwilio byddwn yn ymdrechu i ymateb o fewn 28 diwrnod.
Am unrhyw ganmoliaeth neu bryderon, llenwch ein ffurflen ganmoliaeth a chwyno.