Neidio i'r cynnwys

Atgyfeiriadau Cymorth Cymunedol

Diben

Nod DEBRA yw darparu gwasanaeth Cymorth Cymunedol sy'n gweithredu i'r safonau uchaf, gan roi gwasanaeth effeithlon, effeithiol a chyfrinachol. Ein nod yw gwneud mynediad at y gwasanaeth yn hawdd ac yn dryloyw.

 

Dogfennau cysylltiedig

 

Termau a ddefnyddir

  • Aelodau – Pobl sy'n byw gydag EB neu deulu agos sydd wedi ymuno â chynllun aelodaeth am ddim DEBRA.
  • CST – Tîm Cymorth Cymunedol DEBRA

 

Polisi

Tîm Cymorth Cymunedol DEBRA EB

Mae tîm Cymorth Cymunedol DEBRA EB yn helpu pobl sy'n byw gydag EB a'r bobl o'u cwmpas yn uniongyrchol. Rydym yn cydnabod bod pawb yn wynebu amgylchiadau unigryw, a byddwn yn gweithio gyda phobl i ddeall yr heriau y maent yn eu hwynebu a chytuno ar gynllun unigol i weithio gyda'n gilydd i leihau'r heriau a gwella ansawdd bywyd. Os na allwn ddarparu cymorth uniongyrchol, rydym yn gwneud ein gorau i gysylltu aelodau â sefydliadau eraill a all helpu, yn lleol a/neu yn genedlaethol.

Rydym yn meithrin perthynas waith agos â thimau clinigol EB arbenigol a gweithwyr iechyd a gofal cymdeithasol proffesiynol eraill i gysylltu cleientiaid â'r gwasanaethau sydd eu hangen.

Rydym yn gweithio tuag at wasanaeth cymorth rhagweithiol a phecyn cymorth cyfannol sydd ar gael fel bod gennych y wybodaeth sydd ei hangen arnoch i wneud penderfyniadau gwybodus a gwella ansawdd bywyd.

Nid yw gwasanaeth Cymorth Cymunedol DEBRA EB wedi'i fwriadu i ddyblygu na chymryd drosodd cyfrifoldeb asiantaethau statudol. Fe'i cynlluniwyd i weithio mewn partneriaeth â phobl sy'n byw gydag EB ac i'w cefnogi wrth gyfathrebu ag asiantaethau statudol a gwasanaethau iechyd a gofal cymdeithasol.

Mae Rheolwyr Cymorth Cymunedol DEBRA EB yn gweithio gydag unigolion a theuluoedd, gan ddarparu gwybodaeth, eiriolaeth a gwasanaethau cymorth ar gyfer materion fel budd-daliadau, mynediad at ofal meddygol a chymdeithasol, cyllid, tai, addysg, cyflogaeth a chymorth emosiynol. Mae gan y tîm wybodaeth a phrofiad o weithio gyda phobl sy'n byw gydag EB. Maent yn gwybod sut y gall materion penodol o EB effeithio ar fywyd teuluol, gweithrediad rhywun, anghenion tai, gwaith a hamdden. Yn hollbwysig, mae gan y tîm brofiad o gyfathrebu'r pethau hyn i asiantaethau eraill.

Ein Gwaith Tîm Cymorth Cymunedol Dydd Llun i ddydd Gwener rhwng 9am a 5pm, ac eithrio gwyliau banc a rhwng y Nadolig a'r Flwyddyn Newydd. Ein nod yw ymateb i bobl cyn gynted â phosibl a chydnabod pob atgyfeiriad o fewn 4 ddiwrnod gwaith.

 

Cymhwysedd i gael mynediad at y gwasanaeth

Mae cymorth tîm Cymorth Cymunedol DEBRA ar gael i holl aelodau DEBRA. Mae aelodaeth DEBRA yn rhad ac am ddim ac yn agored i unrhyw un sy'n byw yn y DU ag EB ac i'w teuluoedd agos.

Gallwn gefnogi unigolion sy'n byw gydag EB, eu partneriaid a'u teuluoedd gydag unrhyw faterion sy'n ymwneud yn uniongyrchol neu'n anuniongyrchol ag EB. Mae hwn yn wasanaeth cyfrinachol rhad ac am ddim a gofynnwn i aelodau gydsynio i weithio gyda CST, ac i'w gwybodaeth gael ei storio yn unol â'n polisi GDPR. Rydym hefyd yn hapus i helpu i godi ymwybyddiaeth a darparu gwybodaeth i sefydliadau ac asiantaethau eraill megis timau gofal cymdeithasol, darparwyr addysg, cyflogwyr a mwy.

 

Sut i wneud atgyfeiriad?

Gellir gwneud ymholiadau cyffredinol ac atgyfeiriadau i dîm Cymorth Cymunedol EB trwy:

E-bost: communitysupport@debra.org.uk

Llinell gwybodaeth ac Ymholiadau CST ar gael o ddydd Llun i ddydd Gwener (9am – 5pm) ar 01344 577689.

Ffôn: 01344 771961

Gellir gwneud cyfeiriadau trwy:

  • e-bost
  • dros y ffôn
  • bostio
  • yn bersonol

 

Derbyn cyfeiriadau

Rydym yn derbyn ceisiadau am gymorth neu wybodaeth (atgyfeiriadau) o wahanol ffynonellau Gall unigolion, aelodau o'r teulu neu asiantaethau eraill fel: elusennau, gwasanaethau cymdeithasol, y GIG gan gynnwys ein timau clinigol EB, meddygon teulu, ysgolion, colegau, neu gymdeithasau tai wneud atgyfeiriadau .

Ffurflen atgyfeirio fewnol i'w defnyddio gan adrannau Debra eraill: Gellir dod o hyd i'r fersiwn ddiweddaraf o'r ffurflen hon a'r broses atgyfeirio ar SharePoint.

 

Dyrannu cyfeiriadau

Rhaid i bob atgyfeiriad gael ei gofnodi a'i flaenoriaethu a'i ddyrannu yn unol ag anghenion y person sydd angen cymorth. Gwneir hyn fel arfer gan y tîm Rheoli CST.

Rhoddir ystyriaeth i ddyrannu'r Rheolwr Cymorth Cymunedol mwyaf priodol o ystyried y llwyth achosion presennol, a'r cymorth y gofynnwyd amdano. Efallai y byddwn hefyd yn ystyried lleoliad; rhag ofn y gallai fod angen ymweliad cartref neu ysgol. Mae ein Tîm Cymorth Cymunedol yn gwasanaethu'r DU gyfan, gan gynnwys yr Alban, Cymru, a Gogledd Iwerddon ac felly mae'n bosibl y bydd Rheolwr CST yn cael ei neilltuo i weithio gydag aelod yn seiliedig ar eu llwyth gwaith neu sgiliau presennol, ac nid o reidrwydd yn seiliedig ar leoliad daearyddol.

 

Gwneud cyfeiriadau at asiantaethau eraill

Ar ôl derbyn atgyfeiriad, gall fod yn briodol atgyfeirio at asiantaeth arall. Byddwn yn cael caniatâd yr aelod i wneud hyn ac yn dilyn canllawiau GDPR wrth drin gwybodaeth bersonol.

 

Diogelu Data a chaniatâd

Bydd tîm Cymorth Cymunedol EB yn gofyn am ganiatâd i dderbyn ein gwasanaethau ac i gynnwys manylion yr aelodau ar gronfa ddata tîm Cymorth Cymunedol EB. (bydd caniatâd yn cael ei gofnodi ar y gronfa ddata). Mae DEBRA yn cydymffurfio'n llawn â Deddf Diogelu Data 1998. Cyfeiriwch at bolisi Diogelu Data DEBRA.

Cedwir gwybodaeth yn gyfrinachol ac ni chaiff ei rhannu ag asiantaethau neu sefydliadau eraill, neu y tu allan i’r Gyfarwyddiaeth Aelodaeth Gofal Iechyd a Chymorth Cymunedol heb ganiatâd yr aelod oni bai bod pryderon am les yn unol â Pholisi Diogelu DEBRA ac o fewn canllawiau cyfreithlon a nodir yn y GDPR a Deddf Diogelu Data.

Os nad y sawl sy’n atgyfeirio yw’r person ag EB, rhaid cael caniatâd i wneud yr atgyfeiriad gan y person ag EB, y rhiant, gwarcheidwad neu gynrychiolydd.

Os yw'r sawl sy'n gwneud yr atgyfeiriad yn cysylltu â'r tîm Aelodaeth, dim ond manylion cyswllt cryno a gymerir (enw, cyfeiriad, rhif ffôn, rheswm cyffredinol dros atgyfeirio) a bydd yr atgyfeiriad yn cael ei anfon at Reolwr Cymorth Cymunedol i gwblhau'r broses.

Os yw gweithiwr iechyd neu ofal cymdeithasol proffesiynol / ymarferwr yn gwneud yr atgyfeiriad cychwynnol, eu cyfrifoldeb nhw yw ei gael

caniatâd gan y cleient neu gynrychiolydd y cleient i rannu gwybodaeth bersonol y cleient.

Lle rydym wedi derbyn cais am gymorth ond dim caniatâd (ee, atgyfeiriad gan nyrs EB ar gyfer babi newydd-anedig) efallai y byddwn yn cadw cofnodion o gais cychwynnol a gohebiaeth am gyfnod o 12 mis cyn cael eu dileu. Yn y rhan fwyaf o achosion byddwn wedi cael caniatâd o fewn ffrâm amser o 6ed mis.

Bydd y broses atgyfeirio, cofnodi data, a boddhad cleientiaid yn cael eu harchwilio, i fonitro a chynnal safonau da o ran cadw cofnodion a chydymffurfio â deddfwriaeth gyfredol.

Fel arfer ceir caniatâd ar lafar ac yna e-bost neu neges destun gyda gwybodaeth ychwanegol ar sut y gallwn helpu. Nodir hyn ar y bas data gan y Rheolwr Cefnogi Cymunedol.

Gweler y weithdrefn cael caniatâd ar gyfer y broses lawn.

Manylion pellach am y gwasanaethau a ddarperir gan y EB Tîm Cymorth Cymunedol ar gael ar wefan DEBRA.

 

Dogfennaeth, cofnodion a chyfrinachedd

Mae'r CST yn cadw nodiadau achos a dogfennaeth gysylltiedig sy'n ymwneud â'r unigolyn neu'r teulu sydd wedi gofyn am gymorth drwy'r CST ac wedi cydsynio i hyn. Mae'r nodiadau hyn yn cofnodi pob rhyngweithiad neu gyfnod o waith a wneir ar ran yr aelod. Gellir cadw copïau o geisiadau budd-dal a llythyrau clinigol i gynorthwyo gyda phenderfyniadau heriol a cheisiadau tribiwnlys.

Mae'r wybodaeth sy'n cael ei storio ar gael i'r Tîm Cymorth Cymunedol yn unig ac nid oes unrhyw adrannau eraill o fewn DEBRA. Mae’n bosibl y bydd gwybodaeth berthnasol yn cael ei rhannu o fewn DEBRA ac i’n cydweithwyr clinigol EB ar sail angen gwybod ac yn unol â dymuniadau’r aelodau.

Gall aelodau ofyn am gopi o’u cofnodion yn unol â’r Polisi Ceisiadau Gwrthrych am Wybodaeth, a rhaid gwneud pob cais yn ysgrifenedig – gweler Polisi Ceisiadau Gwrthrych am Wybodaeth DEBRA.

 

Adborth, cwynion ac ymgysylltu

Mae DEBRA wedi ymrwymo i gyrraedd y safonau uchaf yn ei holl weithgareddau. Rydym bob amser yn barod i wrando ar sylwadau ac awgrymiadau ar gyfer gwella ein gwasanaeth. Rydym yn croesawu unrhyw adborth ac yn ymdrechu i ymgysylltu'n weithredol ag aelodau.

Os yw’r person sy’n atgyfeirio neu’r cleient neu berthynas neu gynrychiolydd y cleient yn dymuno gwneud cwyn am y broses atgyfeirio EB Cymorth Cymunedol neu’r gwasanaeth, gofynnwn yn y lle cyntaf, a fyddech cystal â rhannu adborth â’u Rheolwr Cymorth Cymunedol, Arweinydd Tîm, neu’r Rheolwr Cenedlaethol – Tîm Cymorth Cymunedol. Mae'r holl adborth yn cael ei gofnodi ar ein cronfa ddata ddiogel a'i adolygu i helpu i ddatblygu a gwella ein gwasanaeth. Os oes angen ymateb pellach, cyfeiriwch at Bolisi Canmoliaeth a Chwynion DEBRA.

 

Newidiadau i'n ffordd o weithio oherwydd pandemig neu amgylchiadau tebyg

Bydd DEBRA yn dilyn arweiniad y llywodraeth os bydd pandemig neu amgylchiadau tebyg eraill.

Gall hyn olygu y gall fod rhai cyfyngiadau ar y gwasanaethau a gynigir neu argaeledd cydweithwyr i wneud gwaith. Efallai y bydd angen i ni hefyd addasu’r ffordd rydym yn gweithio. Fodd bynnag, byddwn yn ymdrechu i gynnig y cymorth gorau posibl. Gall hyn fod dros y ffôn, e-bost neu drwy wasanaeth llwyfan fideo fel chwyddo.

 


Diweddarwyd y polisi hwn ar 12 Mawrth 2025.

Logo DEBRA UK. Mae'r logo yn cynnwys eiconau pili-pala glas ac enw'r sefydliad. Oddi tano, mae'r llinell tag yn darllen "The Butterfly Skin Charity.
Trosolwg Preifatrwydd

Mae'r wefan hon yn defnyddio cwcis fel y gallwn roi'r profiad gorau posibl i chi. Mae gwybodaeth am goginio yn cael ei storio yn eich porwr ac mae'n perfformio swyddogaethau fel eich cydnabod pan fyddwch chi'n dychwelyd i'n gwefan a helpu ein tîm i ddeall pa rannau o'r wefan sydd fwyaf diddorol a defnyddiol.